Toả sáng, tài năng sinh viên Khoa Kinh tế và Khoa Tiếng Trung Quốc trong Lễ hội hoá trang - 'LET'S PUMP' 

Chào mừng thành công của Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2022 và hướng tới kỷ niệm 26 năm thành lập Trường (3/11/1993 - 3/11/2019). Liên chi đoàn Khoa Kinh tế cùng Liên chi đoàn Khoa Tiếng Trung Quốc cùng phối hợp tổ chức Chương trình lễ hội hoá trang và cuộc thi nhảy "Let pump". 

Tới tham dự chương trình  về phía Đoàn trường có ThS Lê Mạnh Hùng - Tân Bí thư; ThS Trần Phương Thảo - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên; TS Nguyễn Minh Phương - Trưởng Khoa Tiếng Trung Quốc; TS Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng Khoa Kinh tế cùng sự hiện diện của đại diện các Liên chi đoàn các Khoa trong nhà trường đã tới tham dự. Chương trình thu hút được số lượng sinh viên đông nhất. Ngay từ khi kế hoạch mới bắt đầu  thì không khí náo nức, phấn khởi và tự hào của các bạn đoàn viên sinh viên đã được thể hiện nhiệt tình qua các tiết mục dự thi.
Chương trình Lễ hội hoá trang và cuộc thi nhảy “Let’s Pump” được tổ chức vào chiều ngày 26/10 tại Hội trường A0. Trong chương trình có lồng ghép các trò chơi tập thể như “Trick or treat”, “Dare and do” và “Makeup got talent”.

Chương trình được diễn ra sôi nổi từ những tiết mục đầu tiên với sự sáng tạo, năng động. Bên cạnh đó thì không gian Halloween với các trò chơi Trick or treat - Xin kẹo hay bị ghẹo, Dare or do - Thách thức hay làm, Makeup got talent, Xem tử vi hay bói tarot, các gian hàng mua sắm, góc check in xinh xắn. Không khí lễ hội được các bạn sinh viên cổ vũ nhiệt tình khi các tiết mục của 2 khoa đều sôi nổi và xuất sắc. Những tân sinh viên năm 2019 đang được hoà mình vào không khí chất sinh viên đầu tiên và các bạn đang thể hiện mình rất ấn tượng để nói lên tuổi trẻ của mình - thế hệ 2k1 năng động - trẻ trung và tài năng. Một  "Let's Pump" thành công vượt qua các chương trình đã tổ chức trước đó.
Kinh tế và Tiếng Trung sẽ luôn đồng hành cùng nhau - đó là thông điệp mà thầy cô trong 2 khoa luôn mong đợi. Hãy toả sáng hơn nữa để tuổi trẻ đi qua tràn ngập tiếng cười và những nốt nhạc vang lên là những bài ca sinh viên ta hát "Có nắng ấm ban mai ửng hồng".

Một số hình ảnh của chương trình

 

(Lượt Xem:338)
Tin liên quan